หน้าหลัก

แต่ละสัปดาห์ต้องบันทึกการเรียนรู้/ประมวลความรู้ที่ได้จากการเรียนรู้ของแต่ละคน
สัปดาห์ที่ 1  ศึกษาค้นคว้า ทฤษฎี หลักการ หรือแนวคิดทางการบริหารจัดการจัดการระบบงาน ECT มอบหมายงานให้ไปศึกษาดูงานการบริหารจัดการองค์กรที่เกี่ยวข้องกับ ECT
สัปดาห์ที่ 2 ศึกษาองค์กรที่เกี่ยวข้องกับ ECT (ศูนย์เทคโนโลยีการศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ)
สัปดาห์ที่ 3 ฝึกสร้าง Blog
สัปดาห์ที่ 4 ฝึก SWOT Analysis และสร้าง Mind Map
สัปดาห์ที่ 5 นำเสนอผลการ SWOT และบรรยาย การบริหารและการจัดการ ECT
สัปดาห์ที่ 6 แจ้งชื่อองค์กรหรือหน่วยงานที่จะไปศึกษาดูงาน และประสานทำหนังสือออกจากภาควิชา กรณีที่ได้รับการตอบรับแล้ว
สัปดาห์ที่ 7 ฝึกเขียนโครงการ เช่น โครงการพัฒนา Smart Classroom และฝึกเขียน Gantt Chart
สัปดาห์ที่ 7-12  สร้างแบบสัมภาษณ์/แบบสอบถามแบบมีโครงสร้าง และต้องไปศึกษาดูงานมาเรียบร้อยแล้ว
สัปดาห์ที่ 9 สอบ Midterm
สัปดาห์ที่ 14 การศึกษาดูงานตามหลักการ POSCoRB จัดทำสื่อนำเสนอ และจัดทำรูปเล่มรายงาน
สัปดาห์ที่ 15 นำเสนอกรณีศึกษา ดูงาน และสอบ Final
หมายเหตุ: สามารถปรับเปลี่ยนกิจกรรมต่างๆ ได้ตามความเหมาะสม

ตัวอย่างการเขียนโครงการ (สามารถปรับหัวข้อได้)
1.โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การพัฒนารูปแบบการใช้สื่ออีเลิร์นนิ่งคอร์สแวร์แบบผสมผสานโดยใช้โครงการเป็นฐานของครูเพื่อพัฒนาทักษะทางเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในศตวรรษที่ 21https://drive.google.com/open?id=0BxAzutSJQujGZWpGam5RWUVQV00 


2. โครงการพัฒนาสมรรถนะครูด้านการจัดการเรียนการสอนแบบปฏิสัมพันธ์ ด้วยห้องเรียนอัจฉริยะ Smart Classroom
https://drive.google.com/open?id=0BxAzutSJQujGbFJQWTZBOTZvaE0

บทความทาง Edtech
- Concept and Scope of Educational Technology

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น